Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Tải sách English Pronunciation in Use Elementary {PDF}

English Pronunciation in Use được xem là một trong những cuốn sách học phát âm Tiếng Anh hay và chuẩn nhất. Cuốn sách được chia làm 3 cấp độ: English pronunciation in use Elementary, English pronunciation in use Intermediate, English pronunciation in use Advanced. Hôm nay, tienganhduhoc.vn sẽ giới thiệu đến bạn quyển English Pronunciation in Use Elementary, sẽ phù hợp với những bạn đã có kiến thức về tiếng Anh vững và muốn tiết kiệm thời gian ôn luyện thi IELTS.

English Pronunciation in Use Elementary
English Pronunciation in Use Elementary

Mặc dù sách được xuất bản từ khá lâu, nhưng đây vẫn là cuốn giáo trình tin dùng của rất nhiều giáo viên và học sinh trên toàn thế giới. Cuốn sách có nội dung phân chia rất hợp lý, các nguyên âm và phụ âm được chia thành từng cặp tương đồng với nhau, đi kèm với rất nhiều ví dụ và audio.

1. Mô tả về English Pronunciation in Use Elementary

Sách English Pronunciation in Use Elementary gồm 168 trang, sách sẽ giúp bạn học cách phát âm tiếng Anh một cách thành thạo nhất, xen kẽ đó sách còn cung cấp cho các bạn một số từ vựng thông dụng. Các từ vựng sẽ hay gặp ở một số task trong bài thi IELTS chẳng hạn như cách dùng từ mới đó như thế nào, áp dụng vào bài tập ra sao và dùng như thế nào để đạt điểm tốt nhất ở IELT Speaking.

Tải sách English Pronunciation in Use Elementary PDF
Tải sách English Pronunciation in Use Elementary PDF
  • Tên: English Pronunciation in Use Elementary
  • Tác giả: Jonathan Marks
  • Tình trạng: Full PDF 
  • Nội dung: Cách phát âm tiếng Anh, cung cấp từ vựng đa dạng, giúp tăng vốn từ hiệu quả
  • Link tải sách: Các bạn có thể tham khảo ở cuối bài nhé

Với quyển sách English Pronunciation in Use Elementary, bạn có thể hiểu và phát âm bằng tiếng Anh một cách thành thạo.

Bạn có thể tải xuống miễn phí, sách bao gồm 50 đơn vị giải thích, ví dụ, bài tập thực hành và câu trả lời cho người học tiếng Anh trình độ sơ cấp (A2). 

Bạn sẽ trở nên tự tin với tất cả các cách phát âm trong tiếng Anh, bao gồm các âm riêng lẻ, trọng âm của từ, giọng nói và ngữ điệu đến nhấn nhá, bạn đồng thời có thể luyện tập với các hoạt động ‘nghe và lặp lại’ đơn giản, được mô phỏng bằng một giọng Anh Anh duy nhất. 

2. Nội dung chính của sách English Pronunciation in Use Elementary

English Pronunciation in Use Elementary thực sự là một tài liệu tham khảo lý thú giúp các bạn ở trình độ trung cấp hoặc cao hơn thực hành khả năng phát âm tiếng Anh của mình. Ngoài ra, English Pronunciation in Use Elementary có thể được sử dụng bởi người học cá nhân, hoặc làm tài liệu giảng dạy trên lớp. Cuốn sách tập trung vào cách phát âm, luyện nghe cũng như nói, đồng thời bao gồm cả phần thực hành tiếp thu rất hiệu quả.

Các bài học tiếp theo là cách đọc từng âm, cặp âm khác nhau với minh họa rõ nét
Các bài học tiếp theo là cách đọc từng âm, cặp âm khác nhau với minh họa rõ nét
  • Các điểm phát âm chính được trình bày trên các trang bên trái với một loạt các bài tập trên trang bên phải.
  • Các đĩa CD âm thanh cung cấp một mô hình rõ ràng để người học nghe, lặp lại và thực hành cách phát âm của chính họ.
  • Các bài kiểm tra tự chuẩn đoán ở trình độ Trung cấp và Cao cấp giúp người học xác định và tập trung vào các vấn đề phát âm của bản thân.
  • Phần tài liệu tham khảo bổ sung bao gồm đáp án thân thiện, dễ hiểu với người học, bên cạnh đó còn có các bài tập thú vị để thực hành các ký hiệu ngữ âm, hướng dẫn cho người nói các ngôn ngữ cụ thể, bài tập về các cặp tối thiểu và bảng chú giải thuật ngữ chuyên ngành.

Sách thiết kế có 50 bài học, chia làm 5 sections, cung cấp bài học từ cơ bản đến nâng cao.

  • Section A (Unit 1-27): Cách phát âm những âm quan trọng và nhóm liên quan đến âm đó.
  • Section B (28-32): Cung cấp cách đọc âm theo từ vựng, cách kết hợp âm thành từ.
  • Section C (33-43): Cách phát âm theo cụm từ và các câu cụ thể.
  • Section D (44-50): Cách phát âm theo cuộc hội thoại, dựa theo ngữ cảnh để phát âm.
  • Section E (đặc biệt): Phần này chia thành 8 mục, cung cấp cho bài học phân biệt cách đọc những âm hay thường nhầm lẫn, cách nhận biết, phân biệt các cụm, các từ …có cách đọc giống nhau nhưng viết khác nhau, riêng biệt. Phần này đặc biệt thú vị và hữu ích liên quan nhiều đến IELTS khi bạn có thể tránh những lỗi sai hay gặp khi người ta phát âm giống nhau.

3. Học sách English Pronunciation in Use Elementary như thế nào?

Cách học sách English Pronunciation in Use Elementary
Cách học sách English Pronunciation in Use Elementary

Trong sách English Pronunciation in Use Elementary cũng có một phần tài liệu tham khảo hữu ích bao gồm các ký hiệu âm vị và các cặp âm thanh, kiểm tra tự chẩn đoán, hướng dẫn cho người nói các ngôn ngữ cụ thể và chú giải.

Để có thể tiếp thu được toàn bộ kiến thức mà tác giả gửi gắm, các bạn có thể chọn học theo Unit từ 1-50 hoặc học song song xen kẽ giữa các section. Ví dụ ở đây, bạn có thể học Unit 1 rồi Unit 28, rồi 33 – 44 rồi quay lại Unit 2.

Nếu khi học Section A mà bạn cảm thấy khó hiểu cách đọc các âm trong bài, hãy xem Section E với các cặp âm giống nhau để rèn luyện và phân biệt tốt hơn.

Khi học, bạn có thể replay bản ghi âm để nghe thật rõ và kiểm tra lại việc mình phát âm liệu có đúng như họ hay không. Hãy cẩn thận, nghe kỹ để phân biệt được cách đọc chính xác, tránh nhầm lẫn. Rèn luyện việc nghe từng âm nhỏ như thế này sẽ khiến bạn nghe dễ hơn sau này khi học Listening.

4. Link tải sách English Pronunciation in Use Elementary PDF miễn phí 

Xem trước bản PDF English Pronunciation in Use Elementary

Link tải sách English Pronunciation in Use Elementary bao gồm cả File Audio Và PDF ở đây: Tại đây

Các bạn nên download về và thực hành hằng ngày để đạt kết quả tốt nhất nhé. Nếu thấy đây là một cuốn sách hay và cần thiết cho việc học phát âm cũng như có thể cải thiện vốn từ vựng thì hãy comment phía dưới nhé.



source https://tienganhduhoc.vn/tai-sach-english-pronunciation-in-use-elementary/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top 3 trò chơi tiếng Anh lớp 3: Con làm chủ kỹ năng ngoại ngữ 

Các trò chơi học tiếng Anh lớp 3 thường đa dạng về hình thức hoạt động, từ việc đọc, viết, nghe đến việc phát âm, ... Xem thêm source htt...